Ticker

6/recent/ticker-posts

Cộng đồng mạng tan chảy trước nụ cười toả nắng của nữ sinh quê Thái Bình

 

Cộng đồng mạng tan chảy trước nụ cười toả nắng của nữ sinh quê Thái Bình



Nụ cười khiến bao người say đắm, liên tục thả thính của cô nàng này.

Vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn đã chiếm trọn tình cảm của đông đảo cộng đồng mạng sau khi chia sẻ một số bức ảnh lên trang cá nhân của mình. Người khen hết lời, kẻ liên tục thả thính hết lần này đến lần khác. Không những thế, chiếc răng khểnh mới chính là “vũ khí” lợi hại khiến bao người đứng lên ngồi xuống không yên. Vì vậy, sự chú ý đến cô gái được tăng lên đáng kể.



Nguyễn Thị Ánh sinh năm 2001, quê ở Thái Bình, hiện sống tại thủ đô Hà Nội. Cô đang là sinh viên năm nhất của đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội. Ánh có sở thích kinh doanh và nuôi ước mơ sẽ đi theo con đường kinh doanh trong tương lai sau khi hoàn thành chương trình đại học chứ không phải là lấy chồng. Cô nàng rất thích đọc sách và chơi thể thao mặc dù chơi không giỏi. Ngoài ra, Ánh còn phụ giúp gia đình bằng cách đi làm thêm sau giờ học. Đây chắc chắn là mẫu người lí tưởng cho các cậu con trai luôn hướng đến, một cô gái “tài sắc vẹn toàn”. 

Chân dung cô gái 2k1 được mọi người xin info ầm ầm

Cô được các chàng trai liên tục thả thính và tỏ tình nhiều lần chính vì ngoại hình ưa nhìn cùng với giọng nói Thái Bình cực kì dễ thương. Nhìn vẻ đẹp của Ánh mà nhiều người còn ngần ngại tỏ tình thế nhưng không ai nghĩ gu con trai của cô nàng này lại đơn giản đến thế: “Em thích mẫu người trưởng thành, không cần phải quá đẹp trai, quá tài giỏi chỉ cần biết nghĩ một chút cho tương lai là được” Ánh chia sẻ. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét